Khách sạn Godiva Resort & Spa Phú Quốc nằm trên trục đường huyết mạch sầm uất nhất Thành phố, mẹo Trung tâm hành chánh Thành phố Đảo Phú Quốc 1km đi bộ, 7km Sân bay quốc tế, 8km Bến Tàu thủy cao tốc Phú Quốc, Khách sạn Godiva Resort & Spa Phú Quốc là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, Qui mô: 165 phòng lưu trú + tập đoàn – Hội nghị 700 chổ ngồi + Lữ hành địa phương + đa dạng dịch vụ khác....
Qua công đoạn trao đổi gặp mặt giữa 2 bên khách sạn Godiva đã quyết định chọn Rubee Việt Nam thiết kế logo khách sạn Godiva và bộ nhận diện nhãn hàng khách sạn Godiva.
Thiết kế logo khách sạn Godiva Resort & Spa Phú Quốc:
thiết kế logo khách sạn Godiva phú quốc lấy ý tưởng từ con thiên nga thể hiện đẳng cấp và sang trọng
Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015
Mách nhỏ Thiết kế logo khách sạn Godiva phú quốc
Tiết lộ Thiết kế logo siêu thị thực phẩm thóc vàng
Thiết kế logo nhà hàng thực phẩm thóc vàng
nhà hàng Cổ Phần Thực Phẩm Thóc Vàng với tên giao dịch THOC VANG FOODS JOINT STOCK COMPANY, có lĩnh vực hoạt động trong ngành Bán buôn thực phẩm. Hiện đang được điều hành bởi Ô/B Trần Thị Thu Hà . đa số khía cạnh người mua vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ: 138 phố Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Giới thiệu Thiết kế logo công ty cơ điện phú đạt
Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015
Đăng ký nhãn hiệu bí quyết khiến đúng để nổi bật nhãn hiệu
Đăng kí nhãn hiệu là một trong các chủ đề nóng nhất trong giới kinh doanh hiện nay. Nó đã phát triển thành một cụm từ thương mại. Thực tế Vài người coi đây là một cuộc phương thức mạng nhãn hàng. Lí do này không dễ giải thích và nó nhấn mạnh thông điệp marketing minh bạch trong giới thương mại hầu hết hiện tại. nhãn hiệu sẽ xác định điểm khác biệt của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn sản xuất, đó có thể là cơ hội thực sự để nhãn hiệu của bạn nổi bật.
Ảnh: Đăng ký thương hiệu mẹo làm đúng để nổi bật thương hiệu
Vai trò vượt trội của nhãn hiệu và việc đăng kí nhãn hiệu luôn gắn liền với sự thay đổi cơ bản trong lĩnh vực buôn bán. nhãn hiệu ko đơn giản là một mẫu tên hoặc logo. nhãn hàng là mẹo làm kinh doanh vì nó mang đến tiếng tăm hoặc đặc thù riêng. Điều này đặc trưng ưa thích với các nhà hàng chủ yếu hoặc luôn cung cấp dịch vụ. Jim Wagner, thuộc tổ chức đa quốc gia Mattel nhắc "hiện nay tương lai của đăng kí nhãn hiệu là đây, và nó đòi hỏi bạn buộc phải xem xét lại vài mối quan hệ của mình. Tạm gác chức vụ CEO hay VP của mình sang một bên và đánh giá nhãn hàng của mình từ quan điểm của người tiêu dùng. ko có dịch vụ quý khách tận tình ủng hộ nhãn hiệu có thể bạn sẽ cần tốn rộng rãi ngân sách cho PR. Mức độ xây dựng thương hiệu mới này có thể đem lại lợi thế so sánh lâu dài cho công ty".
một vài thương hiệu mạnh nhất thường là vài thương hiệu có thông điệp rõ ràng và hợp lí nhất. một vài đặc điểm nhãn hàng đem lại sự mong đợi cho cả quý khách sử dụng nhãn hàng lẫn những người quảng cáo cho nhãn hàng đấy. Theo ông Mark Kingsbury thuộc viện nghiên cứu quốc tế thì một thương hiệu được coi là mạnh đề nghị đem lại một vài thuận tiện sau :"Người dùng biết địa chỉ với nhãn hiệu đó, họ biết nó đại diện cho mẫu gì và họ cũng biết nó ko bắt chước theo thương hiệu khác".
rất nhiều đa số người chưa nhận thức được đặc điểm của nhãn hàng. Theo đánh giá thì số người này thì chiếm khoảng 95%. Họ nhận biết và đánh giá về nhãn hàng vô cùng nhanh, nhanh hơn rộng rãi so với sự đánh giá ý thức. Sự nhận biết chớp nhoáng và vô thức sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của người tiêu dùng. những đánh giá khác nhau của họ sẽ giúp họ đưa ra sự lựa chọn, và xác định họ thuộc tuýp người nào, và đơn giản là họ tậu chúng.
thương hiệu rõ ràng không chỉ là một mẫu tên. thương hiệu là giá trị, là niềm tin, là đặc điểm nổi bật của kinh nghiệm phục vụ. nói theo phương thức này, ta dễ dàng nhận biết phục vụ khách hàng dùng cho như thế nào.
một số nhà nghiên cứu nhãn hàng đã đi đến một kết luận sâu sắc và có phạm vi ảnh hưởng rộng: kinh doanh ko chỉ là PR và quan hệ công chúng. Sự thành công của nhãn hàng ko được tính bằng số lượng quý khách công nhận hay nhận biết vài thương hiệu và logo hay khẩu hiệu mà được tính bắng sự gắn bó của các bạn với nhãn hàng ấy.
Và, nếu như chúng ta đồng ý rằng nhãn hàng phản ánh về thái độ người mua của nó, sau ấy một số tổ chức phải xét xem quản lí thái độ của nhãn hàng như thế nào. Bởi vì vài nhãn hàng là sự nhận thức nhiều, nó tạo ra sự nhạy bén để chứng tỏ rằng các thương hiệu đấy được đồng sở hữu bởi vài khách hàng và vài tổ chức, vài bạn hàng công bằng trong mối quan hệ chia sẻ. Quyền cộng làm chủ rõ ràng này làm cho khách hàng tin tưởng rằng họ được dùng sản phẩm mà người ta hứa hẹn với họ.
Trong khi việc đăng kí nhãn hiệu một lần được xem là sự giao tiếp một chiều từ một tổ chức với những quý khách, bây giờ việc đăng kí nhãn hàng được xem như là sự giao tiếp qua lại. Chính là để khiến rõ xem dịch vụ khách hàng được đăng kí là gì. đấy là sự trao đổi mạnh mẽ giữa mọi người tại một khu vực xác định, nó lôi kéo và phản ánh thái độ với nhãn hiệu. Nó khiến cho tăng thêm, thậm chí thổi phồng nhãn hiệu trong tim và trong tâm trí của quý khách.
Giống như là, một số thương hiệu đã đánh mất định nghĩa hợp pháp và tới để đại diện cho một phương cách mọi đầy tính nhân văn cho vài tổ chức để giao tiếp với quần chúng. Một phần của giao tiếp đấy thậm chí là câu chuyện xảy ra trong chính bản thân. Việc đăng kí xảy ra lúc mà có sự phản ứng khác biệt của bộ não và trái tim trong mối quan hệ với biểu tượng hay logo của một siêu thị. Phản ứng này là mục đích của việc đăng kí thương hiệu bởi vì vài suy nghĩ và cảm giác tích cực tạo ra một vài thái độ như nhắc lên một vài điều thuận lợi về dịch vụ và sản phẩm, gia nhập vào một số câu lạc bộ liên quan tới vài thương hiệu, trả giá cao hơn, bỏ qua các lỗi có liên quan đến nhãn hàng. Nững thương hiệu bây giờ có thể được nhìn nhận như là một sự tồn tại hoàn toàn mới với tính chất cá nhân. Họ để cho vài câu chuyện được xây dựng phải kế bên loại mà hi vọng là khó giải quyết với một sự khích lệ tối thiểu, khách hàng có sự trao đổi thông tin liên tục với nhãn hàng.
Một câu chuyện về một thương hiệu rẻ kể sự thật về một tổ chức - trường hợp ngày hôm nay không có sự thật thì sau đó sự thật là cái mà người ta hy vọng. Một loại chữ như là"Nike's" và "Just do it"có thể bắt đầu đề cập câu chuyện này. Nhưng nó chỉ là sự khởi đầu. trường hợp như mẫu chữ này không ưa thích với thái độ chuyên dụng cho của nhân viên, sau đấy hàng loạt các dịch vụ mà tổ chức phân phối cho quý khách sẽ được coi như là khiến cho mất uy tín của thương hiệu đấy. một số câu chuyện về thương hiệu có thể được tiêu dùng để mở rộng và tạo thêm uy tín cho nhãn hàng đấy bằng một số ví dụ đáng nhớ liên quan tới sự lưu ý, niềm hi vọng, tình cảm của con người.
Ảnh: Dấu đăng ký, bảo hộ thương hiệu
Về mặt ý tưởng mà nhắc thì một số câu chuyện về thương hiệu này bao gồm cả một số điều đã có trong quá khứ và mong muốn cho tương lai. Nó không chỉ tạo cảm hứng cho khách hàng mà còn tạo ra cả động lực và hướng đi cho nhân viên.
Một yếu tố quan trọng của câu chuyện về nhãn mác thì liên quan tới mọi việc mà siêu thị ấy làm. Đối với một mức độ to, khách hàng quay trở lại vì họ tin rằng những cái mà người ta bán tuần trước (như sản phẩm, kinh nghiệm và cảm xúc) thì hôm nay vẫn còn giá trị. một số câu chuyện về thương hiệu là tài sản của một tổ chức vì chúng tạo ra niềm tự hào và tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên. Nó chỉ ra cho một số nhân viên thấy phương thức cung cấp thương hiệu
ARAMARK Harrison Lodging ở Mĩ với sự đảm bảo về thương hiệu của nó "tập trung khách hàng" ở phần lớn cấp độ hoạt động có đa dạng những câu chuyện về thương hiệu như thế. Một vị khách đã tỏ ra thất vọng tại một trong vài trung tâm họp báo của hãng Harrison Lodging. khi người thư kí ngồi ở hàng ghế đầu hỏi có vấn đề gì không thì người đàn ông chỉ thở dài và để lại một tập photo cũ của quyển sách về hàng ko Edgar Allen Poe. Vấn đề càng tồi tệ hơn khi ông ta chỉ đọc chương 4 của cuốn sách. Hôm sau người thư kí buộc phải đích thân tìm tới liên hệ sách cũ để xem liệu quyển sách còn ko. Cô tìm thấy, tậu nó rồi đánh dấu chương 4 và đặt nó trong phòng của vị khách.
Nghệ thuật đưa thông điệp tới người mua
Hàng ngày, bạn bị ngập trong hàng trăm quảng cáo. giả dụ bạn giống như mọi thì bạn sẽ mất số đông sức lực để cố gắng phác ra vài thông điệp ấy. bây giờ bạn hãy tự hỏi mình: "Làm thế nào để tôi trình bày được khúc chiết thông điệp của mình, lúc tất cả các bạn đang cố gạt bỏ nó do quá tải"? Câu trả lời là: bí quyết xúc tiến bán hàng khác với thông thường. ấy là công nghệ để truyền đạt trong một thương trường đông nghịt.
Ảnh: minh họa truyền tải thông tin tới người dùng
Khái niệm của "cách xúc tiến bán hàng khác với thông thường" đã có từ năm 1950, và nó vẫn luôn là nền tảng để kinh doanh thành công. bí quyết này đa số đồng nghĩa với "định vị" và có liên quan chặt chẽ với chiến lược nhãn hàng. các khái niệm này chia sẻ một tiêu điểm chung - một phải đặc thù duy nhất và mong muốn đưa đến Một vài lượng khán, thính giả riêng biệt. Có những mẹo mà trí óc con người xử lý cùng lúc cực kỳ rộng rãi những quảng bá họ nhận được, rồi bắt buộc nhặt ra mẫu gì đấy để tin, và giữ lấy ý niệm ấy cho đến lúc cần thay đổi. những đánh giá bất thần phát triển thành sự tin tưởng lâu dài, vì nó khó thay đổi được lòng tin đã hình thành.
Trí nhớ có khuynh hướng loại ra một vài thông tin mới nào không hỗ trợ cho lòng tin đã lưu giữ. Thuộc tính này của trí óc gọi là "thả neo", nó giải thích Từ đâu cách thức bán hàng này là một chiến lược hiệu quả.
cái trước tiên là rẻ hơn cả
Con đường dễ nhất đi vào trí nhớ của một người là cái thứ nhất. Trong tâm trí, mẫu thứ hai chẳng phải là một vị trí duy nhất, mà nó chỉ là bắt đầu của "loạt còn lại". Trí nhớ có thể nhớ Một số mức vượt cả cái "đầu tiên" và "cái khác", nhưng một vài phân chia nhanh chóng bị mờ ảo giữa những cái không được xếp hạng gì. Vì xu thế "thả neo" cần loại trước liên là rẻ hơn cả, và nó ko quan trọng về mặt lôgic. Ta hãy xem đã có thời vài nhà xuất bản ở Mỹ đua nhau tung ra một loạt sách về giúp người đần độn tự lực, dưới vài tên sách như "XYZ cho một vài người đần", "Hướng dẫn đa số cho các người đần", và "XYZ cho người bắt đầu"... Nhưng cuốn sách thứ nhất trong loạt sách "những người đần", vẫn tiếp tục chiếm hai phần ba thị trường của loạt sách tự lực "cho người đần". vài nhà xuất bản khác là một vài người nhập cuộc muộn hơn, cần họ nên đấu tranh để nhận được một thị phần ít ỏi còn lại. Thật ra ko có Lý do lôgic nào để tin rằng một cuốn sách "những người đần" này cất chứa đa dạng lời khuyên hữu ích hơn vài cuốn sách khác nhằm chuyên dụng cho cho cộng một độc kém chất lượng. Tuy nhiên, hai phần ba cuốn sách ra thứ 1 đã chiếm được hai phần ba thị phần.
phát triển cách thức xúc tiến bán hàng khác thường là nghệ thuật chọn và truyền đạt một phạm vi, trong đấy bạn có thể khiến cái thứ 1 trở nên hấp dẫn nhất, và bởi thế, trong ý nghĩ ko lôgic một cách tuyệt diệu đấy thì chính nó là mẫu phải chăng nhất.
ví như tôi cộng đi với bạn trên đường phố chính và hỏi bạn tên của ba hiệu sách địa phương, thì hiệu sách thứ nhất bạn nêu ra sẽ là hiệu sách bạn ưa thích nhất. ví như tôi hỏi, lại sao bạn lại nêu tên hiệu sách đấy thứ 1, thì chắc rằng bạn có thể nhắc ngay một Tại sao mà ko đề nghị đắn đo. một vài gì bạn đang nhắc chính là truyền đạt cho cách xúc tiến bán hàng duy nhất của hiệu sách đó. Thực tế mà bạn biết nó, chứng tỏ họ đã biết tập trung quảng cáo để khiến cho tên của họ và vài xúc tiến bán hàng khác thường, đi vào trong tâm trí bạn. giả dụ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã rõ và là vài điểm khác nhau đáng ao ước so với sản phẩm của đối thủ, thì sự định vị của bạn chỉ bắt buộc nhấn mạnh vào điểm khác nhau then chốt. Hãy cân đề cập một số điểm mạnh của bạn và một số điểm yếu của đối thủ. một vài thuộc tính đa dạng quanh đó cách xúc tiến bán hàng khác thường này được tạo ra bởi: chất lượng - sự lựa chọn - kiểu cách/cách tạo dáng - giá - dịch vụ - địa điểm.
Ảnh: Gửi gắm thông điệp đến các bạn bằng hầu hết hình thức
phương thức xúc tiến bán hàng khác thường
Muốn thế bạn cần trả lời ba câu hỏi sau:
1. tiện lợi nào là duy nhất trong đề nghị của bạn, và cơ sở của khẳng định này là gì?
2. Ai là thị trường mục tiêu mà thuận tiện này đang hấp dẫn sự lưu ý của họ?
3. Đề xuất bán hàng độc đáo này đã được xác nhận thế nào bởi vài đối thủ quan trọng đối với thị trường mục tiêu này?
Tạo ra một "định vị" như trên là một vấn đề cân bằng các thành phần đấy, mô tả một vị trí bạn sẽ nắm giữ trong sự sử dụng rộng rãi của thị trường mục tiêu, khách hàng phân biệt bạn, từ sự khó khăn của bạn. Ta hãy cân kể mỗi một thành phần này.
Trước khi người ta mua, thì một hành động biến đổi có sức lôi cuốn nên xảy ra: một số nét đặc trưng yêu cầu được chuyển thành tiện dụng. Một nét đặc thù là loại gì đó mà bạn đã thiết kế trong sản phẩm hay dịch vụ. Một tiện lợi là loại mà khách hàng có được lúc tậu sản phẩm đấy. Một nét đặc thù có thể là hữu ích, nhưng chẳng phải tự nó có sự ưa chuộng hấp dẫn. Một lợi ích là một giải pháp cho một vấn đề, là sự hoàn thành một mong muốn.
Lấy ví dụ một dòng đèn xách đi cắm trại, có dây đai trên đầu, để đeo qua vai được. Bạn đã thiết kế dây đai trên đầu sản phẩm, đấy là một đặc điểm. vì vậy, hai bàn tay người dùng được tự do thao tác đèn xách, ấy là một thuận tiện. Cho dù bạn không tìm thấy một đặc điểm hoàn toàn mới lạ để xúc tiến, thì phải tìm một đặc điểm nào mà một vài đối thủ khác đã không nhận thấy. lúc bạn tìm được nó, thì bạn đã có một chữ "lạ" hoặc "duy nhất" cho cách gợi ý bán hàng duy nhất này của bạn.
Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015
Bạn có biết Thiết kế siêu thị : thiết kế gian bếp buộc phải để ý điều gì
Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc". do đó, lúc thiết kế nhà hàng, cần chú ý Một vài điều cơ bản sau.
vài khu vực của một gian bếp trong công ty
Với một siêu thị chuyên nghiệp, bếp bắt buộc có các khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế thương hiệu khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. một số khu vực này buộc phải có thiết kế lý tưởng, khoa học để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.
Phong thủy cho bếp của công ty
- Bếp đề nghị tránh hướng gió lùa, thiết kế profile không chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn khi nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh một vài vấn đề về cháy nổ nhất.
- Bếp tượng trưng cho hỏa, cần buộc phải kỵ nước. bởi vậy, ko đề nghị đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue yêu cầu quay về hướng đông hoặc hướng nam.
- đề nghị đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, tránh đặt kế nhau.
Thiết kế một vài khu vực của gian bếp
- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống buộc phải thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.
- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến phải đề nghị cần rộng, đủ để một vài đầu bếp thực hiện một số món ăn. Bàn inox, một vài mẫu bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… bố trí gọn gàng, kỹ thuật và hoàn hảo.
- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước toàn bộ, tiện lợi.
- Trong bếp bắt buộc có lối đi để một vài nhân viên thiết kế poster phục vụ có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho quý khách.
- Bếp ko phải bắt buộc trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì một vài đồ vật phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi lợi ích nhất để phòng một vài giả dụ khẩn cấp.
khi thiết kế công ty, yêu cầu để ý tới gian bếp công nghệ và tiện dụng. trường hợp vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo những cái thiết kế nội thất thiết kế bếp, doanh nghiệp hoặc nhờ sự tư vấn của một số tập đoàn chuyên thiết kế doanh nghiệp.
Chia sẻ vài gợi ý về màu sắc được sử dụng trong thiết kế showroom
Thiết kế showroom là khâu quan trọng thiết kế logo để Giới thiệu sản phẩm và mang hình ảnh thương hiệu đến với người dùng. Một showroom đẹp và ấn tượng sẽ tạo sự thu hút và lôi kéo quý khách thiết kế nhãn hiệu đến với sản phẩm. Sau đây là Một vài gợi ý về màu sắc cho showroom.
Vai trò của màu sắc khi thiết kế showroom
>>> Xem thêm: thiết kế logo doanh nghiệp
Ấn tượng đầu tiên của người nhìn chính là màu sắc, cho nên một showroom có đẹp hay ko phụ thuộc mọi vào cách thức lựa chọn màu sắc. Trong thiết kế, màu sắc có ảnh hưởng số đông, thiết kế profile làm bầu không khí trở nên tươi sáng hoặc u tối hơn, khiến cho dung tích phát triển thành rộng hơn hoặc chật hẹp hơn… trường hợp ko khéo léo trong chọn lựa, showroom sẽ vươn lên là thiếu nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế catalogue hình ảnh thương hiệu do đó mà bị giảm đi giá trị.
>>> Chi tiết: thiết kế logo đẹp
Chọn màu yêu thích với sản phẩm kinh doanh
Mỗi sản phẩm lại hướng tới người dùng mục tiêu khác nhau, cho đề nghị màu sắc cũng buộc phải thay đổi cho yêu thích. Ví dụ, thiết kế brochure showroom quần áo dành cho người trẻ tuổi, màu sắc cần tươi sáng, trẻ trung; showroom vài mặt hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, một vài màu sắc buộc phải thể hiện và tôn lên được sự sang trọng và thiết kế poster đẳng cấp của nó như trắng, đen,…
Một vài gợi ý về màu sắc cho thiết kế showroom
Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và biểu trưng riêng của nó.
- Màu đen: Sang trọng và quý phái, đẳng cấp và vĩnh cửu, đó là màu tượng trưng cho quyền lực. do đó, màu đen yêu thích với một vài showroom trưng bày những sản phẩm cao cấp, hoặc dành cho nam giới như bắt mắt chính hãng, đồng hồ cao cấp…
- Màu trắng: Nhẹ nhàng và tinh khiết, thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế là một số cảm giác mà màu trắng mang đến cho người nhìn. Màu sắc này là lựa chọn logic cho vài thiết kế showroom áo cưới.
- Màu đỏ: Trong văn hóa phương Đông, thiết kế nội thất đây thường là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn. Sắc đỏ đem đến sự ấm áp, quyến rũ và cũng không thua sút phần sang trọng.
Trên đây chỉ là Vài gợi ý về màu sắc khi thiết kế showroom. ko kể đấy, cũng bắt buộc nhớ rằng, màu sắc còn buộc phải được hài hòa kết hợp với nhiều khía cạnh khác như đồ nội thất, ánh sáng, bố cục để có được một showroom đẹp.
Bật mí Bí mật của thiết kế logo nokia
Với giới truyền thông nói riêng và thiết kế logo hết thảy người dùng, xã hội kể chung, NOKIA ko còn là mẫu tên quá lạ lẫm. Logo đơn giản mang dòng chữ " NOKIA" và phần chữ nhỏ hơn ở dưới "Connecting people" đã đi sâu vào thiết kế thương hiệu nhận thức đầy đủ người từ nhiều năm nay, song liệu mới có mặt trên thị trường, NOKIA có sở hữu ngay logo đắt giá này không, có bí ẩn gì đằng sau?
>>> chi tiết: nhận dạng thương hiệu
nhãn hàng điện thoại di động đình đám này thành lập vào khoảng những năm 1865 và tuyệt nhiên khoác trên mình một thiết kế profile dáng dấp logo hoàn toàn khác hiện tại. Thật sự mà kể, doanh nghiệp NOKIA lần đầu ra mắt thị trường chẳng hề làm về lĩnh vực di động – truyền thông. Khởi nguồn của nó là một siêu thị khai thác tiềm thiết kế catalogue năng thủy lợi trên thác Tammerkoski chảy qua một thị trấn nhỏ ở Phần Lan,
khi đầu khi ra mắt thị trường, logo mang hình con cá với vài yếu tố trắng đen khá phức tạp trong khuôn hình tròn lấy ý tưởng từ chiếc sông Nokiavirta nằm phương pháp đấy không xa. khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện tử, thiết kế brochure logo của nhà hàng phải thay đổi theo để có thể đại diện cho nhãn hiệu. Hình dạng con cá ban đầu hoàn toàn biến mất, thay vào đấy là chiếc chữ NOKIA đơn thuần, từ khuôn hình tròn, thiết kế poster chuyển dần sang dạng hình kim cương như tam giác cách điệu, và trắng đen cũng được thay đổi thành trắng đỏ.
Lần đổi logo đồ vật hai diễn ra sau ấy hơn 80 năm. Logo công ty hiện tại được thiết kế lại đơn giản hơn với dòng chữ NOKIA đặt bên thiết kế bao bì trong hình tròn đen. Logo này sở hữu hai màu cơ bản trắng đen.
Sau đấy, lúc doanh nghiệp từ nền công nghiệp điện tử chuyển sang điện thoại, logo thay đổi thành chiếc chữ màu xanh với 3 vệt đen thiết kế nội thất ko kể hướng lên biểu trưng sự lớn mạnh. Màu da trời được chọn để đại diện cho nước Phần Lan – quê hương của NOKIA.
Thay đổi để hòa nhập, thay đổi để khác biệt, NOKIA đã thành công, còn bạn?
>>> Bạn có biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015
Tìm hiểu Thiết kế logo bệnh viện tại Hà Nội
Thiết kế logo bệnh viện luôn khác biệt với thiết kế logo siêu thị hoặc các ngành nghề khác bỏi vì nó cần phải có một vài quy ước riêng của ngành, trong bài viết này Rubee Việt Nam Giới thiệu đến các bạn 10 loại thiết kế logo bệnh viện to tại hà nội như logo bệnh viện bạch mai, logo bệnh viện phụ sản trung ương…
1. Logo bệnh viện bạch mai
>>> Tin liên quan: thietkelogo
2. Logo bệnh viện nhi trung ương
3. Logo bệnh viện da liễu trung ương
4. Logo bệnh viện mắt trung ương
>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
5. Logo bệnh viện phụ sản trung ương
6. Logo bệnh viện ung bướu Hà Nội
7. Logo bệnh viện việt đức Hà Nội
8. Logo bệnh viện y Hà Nội
9. Logo bệnh viện xanh pôn
10. Logo bệnh viện 103
Tiết lộ 10 thiết kế logo mỹ phẫm lớn nhất thế giới
chúng tôi Tiết lộ đến người dùng một bảng xếp hạng của Mỹ phẩm thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới và thiết kế logo của họ. Mỗi nhãn hiệu đã được gán một đánh giá thương hiệu dựa trên một nghiên cứu điểm chuẩn của sức mạnh, rủi ro và tiềm năng trong tương lai của một nhãn hàng so với đối thủ khó khăn của nó thiết lập, cũng như một Giá trị nhãn hiệu.
1. Thiết kế logo của mỹ phẩm Loreal
2. Thiết kế logo của mỹ phẩm Gillette
>>> Read more: thiet ke logo cong ty
3. Thiết kế logo của mỹ phẩm Dove
4. Thiết kế logo của mỹ phẩm Pantene
5. Thiết kế logo của mỹ phẩm Nivea
.>>> Chi tiết: thiet ke catalogue
6. Thiết kế logo của mỹ phẩm Chanel
7. Thiết kế logo của mỹ phẩm EsTee Lauder
>>> Bạn có biết; thiết kế profile công ty
8. Thiết kế logo của mỹ phẩm Garnier
9. Thiết kế logo của mỹ phẩm Olay
10. Thiết kế logo của mỹ phẩm Lancome
Bật mí 13 dòng thiết kế logo khách sạn 5 sao tại Hà Nội
Thiết kế logo 13 khách sạn 5 sao tại Hà Nội
1. Thiết kế logo khách sạn Lotte Hà Nội (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Nằm từ tầng 33 tới tầng 64 của Lotte Center, tòa nhà cao đồ vật nhì Việt Nam, đây có thể coi là khách sạn cao nhất nội thành thủ đô. Lối thiết kế nội thất sang trọng cùng cảnh quan hợp lý gây ấn tượng mạnh với các bạn. Ảnh: Saigoneer.
>>> Xem thêm: thiết kế bao bì chuyên nghiệp
2. Thiết kế logo khách sạn Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền). Khách sạn với lối kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc, sắp hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát to. Được xây dựng từ năm 1901, đây là khách sạn 5 sao thứ nhất tại Hà Nội, với giá phòng từ 7 triệu đến gần 100 triệu đồng. Ảnh:Vietnamhotel.
>>> Tin mới: thiết kế logo thương hiệu
3. Thiết kế logo khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, quận Ba Đình). Được khai trương từ năm 1996, Hà Nội Daewoo có kiến trúc sang trọng, tiên tiến, pha trộn nét văn hóa phương Đông. Với hơn 400 phòng, đây là khách sạn nhiều phòng nhất trong thành phố. Ảnh:Batdongsan.
4. Thiết kế logo khách sạn Nikko (84 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng). Thuộc công ty Nikko của hãng hàng ko Nhật Bản, đây là một khách sạn sang trọng với tầm nhìn ra trung tâm thủ đô Hà Nội và công viên Thống Nhất. Nằm giữa vài công viên xanh và hồ nước, nơi này yêu thích để du khách nghỉ ngơi ngay ở khu trung tâm. Ảnh: Bookkhachsan.
Phóng lớn Chia sẻ
>>> Bạn có biết: thiet ke logo doanh nghiep
5. Thiết kế logo khách sạn Moevenpick (83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Khách sạn mang kiến trúc kiểu Pháp cộng với các trang thứ tiên tiến, nằm tại khu vực có toàn bộ tổ hợp từ tập đoàn, khu giải trí, trung tâm thương vụ, mạng W-Fi… đáp ứng rất nhiều nhu cầu thư giãn và giải trí của du khách. Ảnh: Vietmountaintravel.
6. Thiết kế logo khách sạn Melia Hà Nội (44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Với lối kiến trức phương Tây tiên tiến, khách sạn nằm ở quận trung tâm ngoại giao và tài chính của thành phố, sắp với phổ biến địa điểm tham quan như hồ Hoàn Kiếm, chùa Một Cột, Nhà Thờ lớn, Lăng Bác… Melia cũng rất nhộn nhịp về đêm với tổ hợp quán bar và phổ biến dịch vụ giải trí khách. Ảnh: Ivivu.
7. Thiết kế logo khách sạn Hilton Opera (số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm). Thuộc tập đoàn Hilton, khách sạn đẳng cấp thế giới đã nhận được giải thưởng "khách sạn kinh doanh rẻ nhất tại Hà Nội 2010" và được bình chọn là "Khách sạn hàng đầu Việt Nam" trong 5 năm liên tiếp tại lễ trao giải World Travel. Ảnh: Vinabays.
8. Thiết kế logo khách sạn Sofitel Plaza (số 1 đường Thanh Niên). Khách sạn có trung tâm hội nghị được thứ cơ sở vật chất tiên tiến, với sức cất hơn 500 người, cùng tổ hợp giải trí quanh đó bao gồm vài quán bar, tập đoàn, cậu lạc bộ sức khỏe, bể bơi, dịch vụ spa chuyên nghiệp… Ảnh: Vietrip.
9. Thiết kế logo khách sạn De L'Opera (29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm). phương pháp hồ Hoàn Kiếm 100 m, khách sạn nằm trong quần thể văn hóa, du lịch của thủ đô. De L'Opera là điểm đến nức danh hàng đầu với một vài người mua yêu thích ẩm thực và du lịch, được xếp hạng là một trong số 13 lựa chọn tốt nhất đối với người Việt Nam. Ảnh: Vietnamaventure.
10. Thiết kế logo khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake (1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ). Đây là công trình khách sạn độc nhất vô nhị, bởi hầu hết khu phòng khách, nhà hàng và những dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Với một cá tính tinh tế hài hòa lối kiến trúc mang âm hưởng của văn hóa Việt cùng sự hiện đại của kiến trúc phương Tây, khách sạn đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong và không tính nước. Ảnh: Infonet.
11. Thiết kế logo khách sạn Sheraton (K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ). Nằm ở vị trí thuận lợi ở Nghi Tàm, Hồ Tây, khách sạn là điểm khởi hành thông minh cho chuyến du ngoạn của bạn. Khách có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm vài địa điểm lôi kéo bậc nhất của thành phố như Hồ Tây, phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc. Sheraton từng được đón tiếp tổng thống Mỹ G.Bush. Ảnh: Giaoducthoidai.
12. Thiết kế logo khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội). Khách sạn này cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Kaegnam cao nhất Việt Nam, và sân vận động quốc gia Mỹ Đình. vài phòng đều được đồ vật truyền hình vệ tinh, tivi màn hình phẳng, minibar, một vài tiện nghi giải trí như hồ bơi trong nhà, spa, cộng rộng rãi vật dụng nội thất tiên tiến khác. Ảnh: Hotels.
13. Thiết kế logo khách sạn Crowne Plaza West Hanoi (36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm). Tọa lạc tại trung tâm kinh tế mới của thủ đô, khách sạn là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp, chỉ bí quyết Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sân vận động quốc gia Vài phút xe chạy. Khách sạn có 393 phòng, đồ vật số đông tiện nghi hiện đại nhất, được hỗ trợ bởi dãy nhà hàng buffet, quán bar sang trọng tại sảnh. Ảnh: Viettimetravel.