Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Điểm qua những sai lầm trong việc quảng cáo Google Adwords


Duới đây là 5 sai lầm mà người mua Google Adwords thường mắc phải:

1.Tiết kiệm tầm giá bằng việc tự đăng kí quảng bá với Google.

Việc tạo một tài khoản cá nhân, đăng PR Google Adwords vô cùng đơn giản với một số thông tin cá nhân cơ bản. Chính vì tiện lợi đó, có hầu hết tập đoàn tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà chưa mách nhỏ các cách thức để đem lại hiểu quả cao cho chiến dịch của mình.
Quảng Cáo Google

Mỗi công việc đều nên một người chuyên trách và am hiểu. Việc quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi những hiểu biết, kiến thức về ngành này. Chất lượng mỗi quảng cáo phụ thuộc vào việc bạn Seo nó như thế nào: độ liên quan của từ khóa, landing page, lời PR,… PR càng chuyên nghiệp thì giá tiền bạn bỏ ra sẽ càng hiệu quả.

do đó, hãy tìm đến một chuyên gia trong quảng bá Google adwords hoặc một đơn vị chuyên trách – các người luôn hiểu rõ vấn đề và biết mẹo làm gì thấp nhất cho quảng cáo của bạn, tránh việc tiết kiệm giá tiền “ngược”.

2.Tìm tới các tập đoàn PR với chi phí phải chăng

Giá của mỗi quảng cáo phụ thuộc vào bạn lựa chọn hình thức quảng cáo nào: PR mạng tìm kiếm (quảng cáo trên trang tìm kiếm của google) hay quảng mạng hiển thị (quảng cáo trên các website đối tác của google); mức độ cạnh tranh của từ khóa bạn lựa chọn, chất lượng chính website của bạn,…


Quảng Cáo Google

Bạn thường dễ dàng đồng ý với một số siêu thị PR lúc được báo giá với một chi phí thấp hơn hẳn. Tuy nhiên những đơn vị này thường ko đảm báo chất lượng PR như đúng cam kết khiến cho chính bạn bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa “không vươn lên là hiện thực”. Mỗi một PR đều có giá tiền “thấp” ở một ngưỡng nhất định, buộc phải trường hợp tầm giá quá phải chăng, bạn buộc phải xem xét kĩ hơn về đơn vị cung cấp quảng cáo.

Vậy phải, thay bằng việc lựa chọn một nhà quảng bá báo giá với mức mức giá tốt, hãy lựa chọn một đơn vị có báo cáo, kế hoạch PR rõ ràng, thiết thực nhất. những bản tin PR tất cả những tính năng như: link mở rộng, địa chỉ, smartphone, tần suất xuất hiện, vị trí xuất hiện,… Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu PR mà đơn vị chế tạo đấy đang làm với các đối tác khác.

3. Sai lầm trong việc lựa chọn từ khóa

ko giống như các mạng quảng cáo khác, quảng bá Google Adwords gắn ngay lập tức với việc bạn lựa chọn từ khóa PR như thế nào. trường hợp lựa chọn từ khóa ko chính xác, điều đó hoàn toàn có thể dẫn đến việc thất bại trong chiến dịch của bạn.




Quảng Cáo Google

những khách hàng Google Adwords ko có nhiều kinh nghiệm lựa chọn những từ khóa tương đối chung chung bởi cho rằng những từ khóa càng ngắn, càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế, mỗi người tìm kiếm đều mong tìm được chính xác loại họ nên, chứ không phải tìm được một website phân phối các thông tin chung chung và bắt buộc tiến hành các bước tìm kiếm tiếp theo mới có thể tìm được điều chính xác họ mong muốn.

4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm khi không

Có rộng rãi người không phân biệt được đâu vị trí dành cho quảng cáo Google, đâu là vị trí mà website bạn đạt được lúc tìm kiếm tự dưng và khiến thể nào để website của bạn hiển thị ở các vị trí mà bạn mong muốn? buộc phải nên bỏ ra chi phí bao nhiêu để có được hiệu quả rẻ nhất?

5. Phó mặc rất nhiều đồ vật cho đơn vị phụ trách quảng bá

Sai lầm khi bạn chỉ ưa chuộng đến việc phải bỏ tiền ra bao nhiêu mỗi tháng để duy trì quảng cáo mà ko quan tâm đến việc đo lường hiệu quả của số tiền mà bạn bỏ ra.




Quảng Cáo Google

PR trực tuyến nhắc chung và PR tìm kiếm đề cập riêng đòi hỏi sự tương tác giữa đơn vị phân phối quảng cáo và công ty. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. doanh nghiệp chế tạo thông tin, sửa đổi nội dung website (khi cần) và giám sát chiến dịch. đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng bá có chất lượng phải chăng nhất,tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng bá.

các đơn vị quảng bá uy tín, đều sẽ có những báo cáo khía cạnh về việc số tiền bạn bỏ ra được sử dụng như thế nào, và thực tế nó mang lại gì cho website của bạn.
Để bắt đầu chiến dịch quảng bá google giá thấp của bạn, hãy shop với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn seo hóa quảng bá với chi phí thấp nhất, hiệu quả đem lại to nhất!
Quảng Cáo Google Quảng Cáo Google
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét