Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bạn có biết rằng Apple mua tập đoàn bảo mật từng tạo phần mềm độc hại thứ 1 trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson đã Mách nhỏ tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai gần đây rằng Apple đã tậu lại công ty bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiet ke logo dep

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. bộ nhận dạng thương hiệu cùng thời điểm đó, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước đấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho các bạn mới".

LegbaCore đã từng cộng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware trước tiên ảnh hưởng đến vài máy Mac. một số phần mềm độc hại này không thể chiếc bỏ cho dù Mọi người có cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple có khiến cho việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một vừa qua.

Trên Twitter, Kovah nói rằng Apple đã bắt đầu các cuộc thảo luận với LegbaCore sau khi công ty của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Vài kế hoạch hợp lý và cuối cộng hai thiết kế logo giá rẻ hà nội nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một doanh nghiệp tư vấn bảo mật và ko sở hữu bất kỳ một khoa học cụ thể nào. đã thể, Apple sẽ tiêu dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiết kế logo giá rẻ hà nội thiết kế tem cho các phần mềm trong một vài sản phẩm tương lai của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét