Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mọi người có hiểu Apple vẫn tích cực đưa phần mềm ứng dụng của họ lên trên Android

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vừa rồi có đã cuộc nhắc chuyện với nhân viên tại một cuộc họp toàn doanh nghiệp. Đáng lưu ý là trong dịp này Cook cũng nói đến Apple Music trên Android như là một mẹo để Apple kiểm tra dịch vụ nhan dang thuong hieu của mình trên những phần cứng không do Apple tạo ra. Apple đã xác định mục tiêu trở thành "công ty dịch vụ" và Cook cho hiểu ông đang xem việc phát hành các dịch vụ của mình lên vài nền tảng khác, chẳng hạn như Android (hệ điều hành được phát triển bởi đối thủ Google).

Cook cho rằng doanh nghiệp đã thể trình làng các dịch vụ như iCloud và Apple Pay trên Android.

Cuộc họp toàn công ty được tổ chức sau khi phố Wall ko hài lòng với kết quả kinh doanh trong Q4/2015 của Apple thiết kế logo hà nội , mặc dù họ đã thu về hơn 18 tỷ USD lợi nhuận.

Mối ưa chuộng của một số nhà phân tích phố Wall là việc Apple quá phụ thuộc vào iPhone trong lúc vật dụng đã "lên đỉnh" và có khả năng doanh số sản phẩm này sẽ giảm trong năm 2016.

Tuy nhiên, Cook cho rằng "iPhone là mảng marketing to nhất của tương lai" và ông tin tưởng rằng doanh số iPhone sẽ tiếp tục tăng trong Một vài thập kỷ đến.

Cook cũng hi vọng rằng việc rộng rãi hóa kích thước iPad sẽ giúp doanh số sản phẩm này tăng trở lại vào cuối năm nay. Cook cũng "ngầm" cho hiểu biết sản phẩm phần cứng mới của siêu thị thiet ke tem sẽ không ra mắt trong năm nay (có thể là Apple car).

Tham khảo: businessinsider

Vừa thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

Vừa logo chuyen nghiep thua kiện 625 triệu USD, Apple lại mất tiếp 630 USD nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét