Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Tiết lộ Content curation-xu hướng buôn bán mới bạn đề nghị biết

Nội dung tự sáng tác nếu được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho các nỗ lực kinh doanh của tập đoàn. Tuy nhiên, bo nhan dien thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu đây không phải là cách thức duy nhất và thực sự thiết yếu cho đa số tổ chức. một vài nhà làm cho kinh doanh (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu thế làm cho kinh doanh mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

mẹo hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng những nội dung bài viết mới dựa trên những nguồn thông tin có sẵn.
Theo đấy, người viết lựa chọn vài nguồn thông tin sẵn có, bố trí trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành rộng rãi chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đấy trên những mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một mẹo khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một bí quyết để tổng hợp và chia sẻ các quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một bí quyết lý tưởng. vài thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm một số giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, vài tập đoàn tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một thăm dò vừa qua của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của các tổ chức khác. gần như các marketer dành toàn bộ thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là các Lý do vì sao chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng buôn bán mới ko có chỗ cho một vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi siêu thị đều bắt buộc duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết cần chứng minh vài nhận định của bản thân là dựa trên một số nguồn thông tin đáng tin cậy. vài nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm nhà hàng phát triển thành một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile công ty một số nguồn thông tin, một vài tập đoàn tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu hướng, tạo yêu cầu ảnh hưởng cho hầu hết lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin đem đến cho nhà hàng cơ hội hợp tác với nhiều đối tượng, gia nâng cao vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới các bạn phát triển và trung thành, siêu thị phải tận dụng được những nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% một số marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo phải các thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong vài phương thức rẻ nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên các kênh truyền thông xã hội là chia sẻ các bài viết có liên quan và thích hợp với thị hiếu. đó là một số nội dung mà người đọc thực sự ưa chuộng, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ một vài video là bí quyết khiến cho hiệu quả trong content curation. một vài post có hài hòa với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với một vài post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong vài Tại sao chính khiến cho bạn yêu cầu đầu tư vào content kinh doanh ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt những chủ đề bàn luận về vài vấn đề được một vài followers (người theo dõi) và bạn bè quan tâm. Và chia sẻ một vài câu chuyện hay là một phương thức hữu hiệu để đạt được mục tiêu đấy.
Tiết kiệm thời gian và mức giá
Thật khó có thể sáng tạo các nội dung độc đáo trường hợp ko được đầu tư đủ những tài liệu và thông tin cần thiết. Theo một điều tra gần đây của trang buôn bán Professionals, gần một nửa những marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ các thông tin nhu yếu.
Sáng tạo một số nội dung mới một phương pháp đều đặn là một thách thức đối với đầy đủ vài doanh nghiệp.logo thuong hieu tiêu dùng một vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị những mối quan tâm thật sự của một vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm SEO
hiện nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một công ty. tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của tương đối phổ biến yếu tố, bao gồm sự cân bằng giữa các nội dung curation và những nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên những website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Theo thăm dò, hơn 50% người được hỏi cho rằng những nội dung curation khiến cho gia nâng cao thiết bị hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng buộc phải chú ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý thấp. Ví dụ, nội dung do quý khách tạo ra là một trong vài hình thức thấp nhất của curation giúp gia nâng cao hiệu quả tích cực của tối ưu, nội dung đấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và vài tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
cách thức mà những nhãn hiệu truyền thông trên những trang mạng xã hội cực kỳ khác so với khi họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay vài kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một số content marketer sử dụng "quy tắc số ba" để tối ưu hóa hiệu quả của những xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo đẹp thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; vài câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một số nguồn khác. yếu tố cuối cùng và không kém phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá các nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với các người không kết nối với nhãn hiệu.
Việc làm trên là đặc thù quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với một vài gì mình chia sẻ chứ không chỉ nhìn vào dòng lợi trước mắt mà “bán đứng” người mua.
vài marketer đang gặp bắt buộc một số áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra một số nội dung độc đáo. Curation cho phép đa dạng tập đoàn tự tạo buộc phải những nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và mẫu bỏ một số chi phí liên quan đến việc sáng tạo một số nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét