Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Mách nhỏ về thương hiệu cá nhân mà bạn đề nghị biết

nhãn hiệu cá nhân chẳng phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: thiet ke thuong hieu

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, một vài vấn đề về nhãn hiệu và định vị thương hiệu cá nhân đã được Vân và logo công ty anh Đức Sơn cùng với vài thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và khiến rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – cách thức định vị nhãn hiệu cá nhân:
– thương hiệu cá nhân, được cả 2 diễn giả cùng chung quan điểm, đó là một vài LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ quý khách MỤC TIÊU (của bạn)

Để thành lập cá nhân, bắt buộc trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm ham mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn đem đến cho công chúng/xã hội?

B – vài NGUYÊN TẮC định vị nhãn hiệu thiết kế profile công ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được nhãn hàng cho bản thân đấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc người mua mục tiêu
3. phong cách riêng của bạn
4. dùng gần như năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là đề cập cả khi bạn có khả năng ở phổ biến lĩnh vực thì chỉ bắt buộc đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở ấy bạn là người nhiều năm kinh nghiệm nhất.

2. Xác định rõ phân khúc người dùng mục tiêu: Bạn không thể ưa chuộng tới tất cả tất cả người, cuối cộng bạn sẽ ko chú ý được ai cả, bạn nên biết chọn lọc đâu là người dùng trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn mọi so với việc giữ được số lượng khách đông, đó là bài toán không phải tập đoàn nào cũng giải quyết được.

3. thời trang của riêng bạn – ví như ko có sự thoả thích và trùng hợp trong thương hiệu cá nhân thì nhãn hàng cá nhân đó sẽ ko tồn tại được lâu dài. buộc phải nguồn gốc từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến cho ra mới tạo được sự bền vững.

4. tiêu dùng gần như năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết buộc phải kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở thành công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ một vài gì ấn tượng và hình ảnh là yếu tố dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai ấy là điều quan trọng, vì nhãn hàng là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có cách thức luôn là chính mình thì say mê của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm ham mê, sở thích hoặc xác định con đường tăng trưởng năng lực cốt lõi của bản thân, bạn phải kiên định và kiên tâm với mục tiêu đấy trong suốt chặng đường đời. nhãn hàng cá nhân chẳng hề là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Một số ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. trở nên người mạnh nhất/ nhiều năm kinh nghiệm nhất/ duy nhất: hài hòa sáng tạo một vài "điểm tương đồng" trong tâm trí người mua để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt ấy trong phổ biến năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị đấy vươn lên là DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep hợp lý này ko chỉ đúng với nhãn hiệu cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu siêu thị. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hàng
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hàng như sau:

1 . Xây dựng triết lý thương hiệu cá nhân bao gồm các nội dung: đam mê / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi phục vụ / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị đem đến cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, ko chỉ trên giấy, mà ở trên toàn bộ những kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), bắt mắt, sở thích, và triết lý thương hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho một vài kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cộng là tên của bạn bắt buộc xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: sử dụng đa số khả năng bạn có như Viết văn, khiến thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý nhãn hàng của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, không thể thành công ví như thiếu đi Teamwork. Hãy chọn một số người có ưu thế khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cùng trở thành người nhiều năm kinh nghiệm nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc trưng thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ một số thành viên tham dự và sự giải đáp từ các chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hàng cá nhân và thương hiệu Doanh nghiệp/Tổ chức – ra đời nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là logo dep tổng hòa bởi sự tham gia cực kỳ cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên đến từ những doanh nghiệp và sinh viên, vài học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét