Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mọi người có hiểu chuyện gì sẽ xảy ra khi Mario có trí óc nhân tạo?

ấy là ý tưởng của vài nhà nghiên cứu trong nhóm nhan dien thuong hieu Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố mới đây.

Theo đó, một số logo công ty nhà nghiên cứu có quyết định đưa trí thông minh nhân tạo (AI) bao gồm các kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho biết tới, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn những thay đổi trong game lúc nhân vật được bổ sung trí hoàn hảo nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu có nhân bản tựa game Super Mario Bros và tiêu dùng phần mềm dành riêng cho các nhân vật Mario, Luigi, thiet ke profile Toad và Yoshi. những nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ có thể nhắc chuyện với nhau, theo dõi Các bạn đồng hành, Tìm hiểu rất nhiều vật dụng trong thế giới game và thậm chí đưa ra một số quyết định khi gặp nên kẻ thù hoặc một vài nhân vật khác.

Họ học được số đông trang bị bằng việc quan sát và đề cập chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất có thể thấy ấy là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về cách thức thu thập các đồng xu và dùng kiến thức ấy để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa nhắc, một vài nhân vật trong game có đã thể hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp cho vài vấn đề xungquanh.

Điều tương đối logo thương hiệu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật đã thể tự biến thành kẻ thù với chính Mọi người bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, những nhân vật được vật dụng các khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. các kỹ năng chiến đấu sẽ không giới hạn được rèn luyện và vững mạnh thêm trong công đoạn tương tác.

Bạn đọc đã thể theo dõi đoạn video dưới đây để Tìm hiểu rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng thiết kế logo doanh nghiệp hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì tiêu dùng thứ đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ dùng hình xăm logo đẹp điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì sử dụng trang bị đeo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét