Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Các bạn đã hiểu công năng siêu hiệu quả của màu sắc nóng trong thiết kế nhãn hàng

Màu nóng thường là những gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng đem lại cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hàng có ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng nhau Bật mí công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế thương hiệu.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây siêu khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ đem đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ cực kỳ ít được lưu ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện thương hiệu là cực kỳ cạnh tranh. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến nâng cao nhịp tim, do vậy, việc lựa chọn màu đỏ cho nhãn hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu khi kết hợp với màu trắng,tạo sự kết hợp.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

công ty thiết kế logo

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure vô cùng yêu thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có nhiều nhãn hàng đã dùng màu cam thành công.

Ví dụ: doanh nghiệp điện thoại Orange dùng chính màu sắc và tên của màu sắc cho nhãn hiệu của mình, điều này đã tạo nên thiết kế poster sự quan tâm và tránh đụng hàng với một vài doanh nghiệp khác.

Hay nhãn hàng EasyGroup – hãng hàng ko giá phải chăng easy Jet gây sự quan tâm và nét ấn tượng lúc dùng màu cam bao trùm phần lớn đông đảo vật dụng.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và vô cùng thời trang, màu vàng cũng được sử dụng rộng rãi cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hàng.

Ví dụ: Màu vàng của thương hiệu Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là một số màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi khi là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang đa dạng thành công vì sự ấn tượng, kích thích xuất sắc.

logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét