Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Bạn có biết Thiết kế siêu thị : thiết kế gian bếp buộc phải để ý điều gì

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc". do đó, lúc thiết kế nhà hàng, cần chú ý Một vài điều cơ bản sau.

vài khu vực của một gian bếp trong công ty

Với một siêu thị chuyên nghiệp, bếp bắt buộc có các khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế thương hiệu khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. một số khu vực này buộc phải có thiết kế lý tưởng, khoa học để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

thiet-ke-nha-hang-thiet-ke-gian-bep-can-chu-y-dieu-gi

Phong thủy cho bếp của công ty

- Bếp đề nghị tránh hướng gió lùa, thiết kế profile không chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn khi nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh một vài vấn đề về cháy nổ nhất.

- Bếp tượng trưng cho hỏa, cần buộc phải kỵ nước. bởi vậy, ko đề nghị đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue yêu cầu quay về hướng đông hoặc hướng nam.

- đề nghị đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, tránh đặt kế nhau.

Thiết kế một vài khu vực của gian bếp

- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống buộc phải thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.

- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến phải đề nghị cần rộng, đủ để một vài đầu bếp thực hiện một số món ăn. Bàn inox, một vài mẫu bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… bố trí gọn gàng, kỹ thuật và hoàn hảo.

- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước toàn bộ, tiện lợi.

- Trong bếp bắt buộc có lối đi để một vài nhân viên thiết kế poster phục vụ có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho quý khách.

- Bếp ko phải bắt buộc trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì một vài đồ vật phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi lợi ích nhất để phòng một vài giả dụ khẩn cấp.

khi thiết kế công ty, yêu cầu để ý tới gian bếp công nghệ và tiện dụng. trường hợp vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo những cái thiết kế nội thất thiết kế bếp, doanh nghiệp hoặc nhờ sự tư vấn của một số tập đoàn chuyên thiết kế doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét