Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bật mí 3 xu thế marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề lap nức danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nói từ giữa các năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại dừng vật lý có thể. nhắc cách khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu không có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với những tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, khách hàng sẽ tìm thấy những phương thức mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, khiến cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra vài phương thức hoàn toàn mới để khiến việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện tại, điện thoại di động không hề chỉ là di động, chúng là lap cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung cấp sang những định dạng và vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, đa dạng cơ sở thương mại, thư viện và một số nơi sản xuất miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà kinh doanh tài ban, bạn hãy tận dụng nó vươn lên là xu hướng phát triển chiến lược kinh doanh của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm người mua Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ sử dụng để chỉ thế hệ thứ nhất lớn lên cùng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là các người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
không giống như vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho một vài nhãn hiệu phát triển thành sắp gũi với họ hơn.
một vài thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự chú ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers yêu cầu nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thương hiệu Một xu hướng mới đây được Millennials để ý đấy là thông tin có thể được tiếp cận trang bị điện thoại di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận quý khách. Điều này quan trọng đến mức vừa rồi, Google đã nên cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ trang bị bậc của những trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét