Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Các dấu hiệu cho thấy bạn thiết yếu kế lại logo nhà hàng của bạn

Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại các gì liên quan tới logo của siêu thị ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi tiêu dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng tiêu dùng để thu hút khán giả mục tiêu của bạn ko thể thu hút họ sau một vài năm. do đó nhiều doanh nghiệp đã mẫu mã lại logo sao cho phù hợp nhất với bây giờ.

Mặc dù không phải là phải thay đổi logo doanh nghiệp của bạn hầu hết hiện tại và sau ấy, một số nếu tái kiểu dáng logo đẩy một tập đoàn thành thay đổi một nhãn hiệu khác. Thietkelogos.vn xin nói về 5 dấu hiệu buộc phải để ý bạn cần thiết kế lại logo hương hiệu của mình cho thích hợp nhất với hiện nay.

mẫu mã lại logo khi nào & Do đâu ?

những dấu hiệu của logo tập đoàn thành công là những giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người dùng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của công ty Nike đã hàu như ko thay đổi nhắc từ lúc ra đời năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh rất nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định dùng thiết kế logo ấy trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái bề ngoài logo của siêu thị chẳng hề là một nhiệm vụ dễ dàng với đa số khía cạnh đang bị đe dọa. những vấn đề như lòng trung thành của người dùng, sự phù hợp và phản ứng của công chúng là một số trong các điều khiến cho cản trở tìm mọi cách cải tạo. đấy là Lý do bạn phải đọc bài viết này để có thể nhận ra những dấu hiệu cho thấy việc bạn nhu yếu kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ đề cập những điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưa thích với đường hướng marketing và các vấn đề tập đoàn đang gặp cần trong hiện tại.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hàng là làm những đối tượng mục tiêu nhận biết được siêu thị của bạn và không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với công ty bạn. Nhưng giả dụ bản sắc nhãn hàng bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã trở nên vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình đầy đủ bởi sự rối rắm, không liên quan gì tới bản sắc thương hiệu Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự khó khăn mạnh mẽ của các doanh nghiệp việc sáp nhập doanh nghiệp tương đối đa dạng. Hằng năm, những doanh nghiệp hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường buôn bán. Nhưng lúc điều này xảy ra, nó có nghĩa là quý khách của bạn cũng buộc phải được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được ngoại hình lại.
khi JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một cái tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn đến sự ra mắt của một logo của nhà hàng này để thông báo cho người dùng việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
lúc một siêu thị tìm cách mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng cần là cho khách hàng nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia tăng loại sản phẩm hoặc mở rộng nhãn hiệu sẽ dẫn đến một thay đổi trong mục đích marketing của siêu thị.
Một giả dụ cụ thể nhé. Starbucks – một tập đoàn cà phê cực kỳ nổi danh thành lập năm 1971, đã mẫu mã lại một logo mới tươi tắn và tiên tiến nhân dịp kỷ niệm lần vật dụng 40. Lý do tại sao cho việc 'tân trang' lại bản sắc siêu thị là họ đã tìm hiểu một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa những hình thức kinh doanh khác. bởi vậy yêu cầu cần một bản sắc có thể giới thiệu sự thay đổi của tập đoàn trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của các bạn (Customer Objection)
người dùng là nguồn sức mạnh to nhất của nhãn hiệu. Họ có khả năng ảnh hưởng tới gần như cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). vì vậy, bạn không thể đủ khả năng để khiến khách hàng của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi ko mong muốn. ví như quý khách bắt đầu phản đối logo của nhà hàng, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn nên sự thay đổi chỉnh sửa to với logo của siêu thị bạn cũng có thể là nên sử dụng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, mẫu mã lại logo của họ sau 40 năm mà ko có nghiên cứu thị trường yêu thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. các người mê say nhãn hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, do đó Gap đã bắt buộc trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một công ty, danh tiếng trên thị trường là một đồ vật chất lượng vô cùng quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò rất quan trọng và cực kỳ nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra các khó khăn lớn cho doanh nghiệp. ko có ví dụ rẻ hơn ko kể British Petroleum với một vụ tràn dầu to dẫn tới sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã bắt buộc đối mặt với các tranh cãi đa dạng và đã bắt buộc mẫu mã lại logo của doanh nghiệp để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét