Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Giới thiệu gom gió thành đệm chỉ trong tích tắc với Windcatcher Airpad 2

Đệm ko khí đáng ra phải phát triển thành 1 đồ vật cần phải có cho các người yêu thích việc thám hiểm hay đi phượt, bởi họ luôn cần đối mặt với điều kiện: ngủ trong lều hoặc ko kể trời. Tuy nhiên, để thổi căng được 1 loại đệm tương đối như vậy, chúng ta sẽ bắt buộc tới sự trợ giúp của các thiết bị như bơm điện.

Bằng ko, việc thổi căng những loại đệm không khí sẽ siêu tốn công sức. Nhận thấy được điều này, 1 nhóm tăng trưởng đã cho thành lập sản phẩm mang tên Windcatcher Airpad 2.

Windcatcher AirPad 2 là một mẫu đệm hơi có thể được thổi phồng chỉ trong vài giây mà không hề buộc phải sử dụng bơm điện hay bơm tay. Thậm chí, chúng còn có thể xả hết hơi và gập gọn gàng 1 cách thức đơn giản và nhanh chóng. Với khả năng này, việc đem theo đệm tương đối trở thành khả thi hơn và đem đến nhiều tiện dụng cho người tiêu dùng.

Về cơ bản, Windcatcher Airpad 2 được đồ vật một hệ thống cho phép người mua có thể khiến căng nó lên chỉ với hơi thở của họ. lúc thổi vào sản phẩm, loại van tương đối đặc trưng của chúng cho phép không khí kế bên có thể xâm nhập thêm vào, khuếch đại sức thổi lên gấp mười lần.

Điều này cho phép dòng đệm có thể được thổi căng chỉ trong vài giây mà không buộc phải sử dụng máy bơm. Phần van thổi không bao giờ chạm đất, và người sử dụng cũng sẽ không cần ngậm miệng của mình vào van bơm hơi. Bởi kích thước to của van hơi, khả năng xả khí của chúng cũng nâng cao lên tất cả, chỉ với vài giây, dòng đệm sẽ được xả hết và có thể được gấp lại 1 phương pháp dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

loại đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

Với các điểm cộng của mình, Wincatcher Airpad 2 đem đến cho các bạn hầu hết những tiện ích khác nhau và có thể ứng dụng cho đầy đủ hoạt động trong cuộc sống, chẳng hạn như biến chúng trở thành 1 mẫu đệm trong nhà hay trở thành 1 tấm thảm khi đi dã ngoại.

Có thể đề cập, Windcatcher Airpad 2 là 1 sản phẩm vô cùng thú vị và hữu ích, không chỉ với những người yêu thích du lịch bụi mà là dành cho rất nhiều phần lớn người bởi sự linh hoạt và khả năng bơm, xả trong tức khắc của mình. hiện nay, người dùng có thể tự mình đặt sắm 1 cái Windcatcher Airpad 2 trên trang web chính thức của hãng với chi phí 79 USD cho 1 sản phẩm.

Dưới đây là video bật mí về sản phẩm này:

Windcatcher AirPad 2

dòng giường đặc thù chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

mẫu đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 mẹo dễ dàng.

 Chiếc đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 cách dễ dàng.

cái đệm có thể được gấp lại gọn gàng và đem theo người 1 bí quyết dễ dàng.

dòng giường đặc trưng chuyên trị bệnh "ngủ nướng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét