Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một vài sử dụng rộng rãi khi thiết kế lại logo nhà hàng

Logo của công ty Hà Yến trước và sau khi kiểu dáng lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là tập đoàn của bạn. Với một nhà hàng có đa dạng năm lớn mạnh thì tự thân nhà hàng đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa công ty riêng, nó cần thiết sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo ấy trẻ trung, năng động và ưng ý với định hướng cho một quá trình lớn mạnh mới của siêu thị.

Nhìn vào logo mới được ngoại hình người xem vẫn nên cảm nhận được những nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, các tính mẹo trong logo ... vậy bắt buộc phổ biến doanh nghiệp lúc ngoại hình logo vì ham tốt hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn buộc phải đập bỏ số đông để thay vào đó một logo lạ hoắc, không ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo đấy là của tập đoàn nào vì nó quá là mới mẻ so với một công ty có đa dạng năm lớn mạnh, và ngẫu nhiên nó làm cho người xem ngơ ngác vì ko biết đấy có bắt buộc là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến cho việc với họ không?

Ảnh là logo doanh nghiệp Hà Yến, thương hiệu 20 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét