Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mách nhỏ nhãn hàng LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalog chuyen nghiep
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp kỹ thuật rộng rãi 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là đứng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí đồ vật ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, tập đoàn đã vươn lên là tập đoàn điện thoại thông minh lớn vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ doanh nghiệp sau khi sắm lại siêu thị marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí vững mạnh có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới vươn lên là doanh nghiệp kếtnốicác thứ và các cùng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho những kết nối đáng tin cậy và đa dạng làm các vật dụng phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile công ty
Với sự đa dạng chưa từng có của vài siêu thị trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu đề cập lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp nhà hàng này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một số nhãn hàng kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét