Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hãy thiết kế logo tập đoàn bạn to hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác giả của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 thiết bị tiếng. Hai quyển về marketing nổi tiếng trong số đấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". ko kể ra ông cũng viết về ý tưởng, khoa học, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi số đông thứ.

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

"Hãy khiến logo to hơn" có lẽ là một trong những phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong những buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: logo đẹp

Lý do vì sao sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người khiến brand – muốn cho đa số người biết được xuất xứ của nhãn hiệu mình khiến cho ra. "CHÚNG TÔI làm cho ra nó", loại logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đó đến quý khách.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng tăng trưởng, chúng ta tự dưng sẽ muốn đầy đủ người nhìn nhận nhãn hàng theo những khác. "TÔI đã mua nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng quý khách sẽ nói lúc họ mua, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có khía cạnh xã hội, hay thời thượng, thì yếu tố quan trọng chẳng phải là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là nhãn hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí khách hàng, và rằng loại logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

do vậy, sẽ không ai có ai phàn nàn Lý do vì sao chiếc logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Do đâu cái BMW sang trọng chỉ có 2 chứ không phải 8 hay 9 hay 14 logo ở quanh đó nó, hay chúng ta thậm chí chưa đề nghị nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ cái Harley Davidson mà phổ biến người mơ ước.

Thế buộc phải, ví như bạn vẫn đang ở ấy mà cân chỉnh logo cho thương hiệu ở công đoạn mà chẳng ai để ý, trường hợp người mua của bạn không cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới mua nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn đề nghị làm khi ấy là hãy đầu tư cho nhãn hàng, nhắc một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho người mua của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến cho logo của bạn vượt trội.

Hãy kể một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để làm cho quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét