Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những bí quyết để có một bao bì sản phẩm cuốn hút

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa những siêu thị. Điều này đặc trưng đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa tiêu dùng nhanh. khi đứng trước một kệ hàng đầy những sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là chi tiết khiến cho người dùng lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời lúc này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với ngoại hình sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác phải chăng sẽ gây tò mò và hứng thú khi người mua mua mua. Vì lí do này, việc đầu tư một phương thức nghiêm túc và ngoại hình bao bì sản phẩm, tạo buộc phải sự khác biệt to so với đối thủ khó khăn vươn lên là đặc biệt quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc ngoại hình bao bì lôi kéo sự để ý của các bạn ? Sau đây là một số phương pháp được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ dùng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong bề ngoài bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở đa dạng mặt : bề ngoài kiểu dáng, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu thế sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể tiêu dùng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác sắp gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể dùng các chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng thu hút sự chú ý của những khách hàng có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không giới hạn nhưng cũng phải có những tiết chế để yêu thích với đối tượng người dùng mà nhãn hiệu đang nhắm tới.

4. Dễ dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một chi tiết thực tế, người dùng lựa chọn một thương hiệu thay vì một nhãn hàng khác bởi sản phẩm dễ tiêu dùng hoặc mang đến rộng rãi tiện ích. ví như như phần lớn các nhãn hàng cùng dòng có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện dùng là một phương thức sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói phải chăng với những tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của các bạn.

5. Nhận tư vấn bên ngoại trừ

Đối với nhiều công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ bắt buộc tìm kiếm tư vấn từ những siêu thị kiểu dáng sản phẩm nhãn hàng giỏi.

các chuyên gia có thể giúp công ty đưa ra gợi ý thiết kế bao bì yêu thích với các tiêu chí mà tập đoàn đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, thu hút sự để ý của người dùng nhưng ko vượt quá khả năng chi trả của tập đoàn. Đây cũng là sự lựa chọn của hầu hết những nhãn hiệu bây giờ.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì bề ngoài sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với thương hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, cá tính kiểu dáng và chất liệu. Sản phẩm nên được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà chế tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét