Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Giới thiệu Thiết kế logo công ty cơ điện phú đạt

doanh nghiệp cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được thành lập tiền thân từ siêu thị TNHH TM SX- DV khoa học Nhật Hào. Ngay từ lúc mới có mặt trên thị trường doanh nghiệp đã có một nền tảng kiên cố khi một vài sáng lập viên của tập đoàn là vài người có giỏi thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và khiến việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn tốt tại các công trình đã từng thi công. công ty đảm nhiệm các dự án lớn, rộng rãi trong số đông vài lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… một vài dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW nên Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với cố gắng không ngừng của nhà hàng năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nức tiếng Quốc gia năm 2010"
Với một số tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện nhà hàng chúng tôi có thể đảm nhiệm được hầu hết một số dự án to từ nhà máy đến cao ốc văn phòng, khách sạn… tại rộng rãi vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được hầu hết đề nghị của người mua trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo doanh nghiệp cơ điện Phú Đạt:















0 nhận xét:

Đăng nhận xét