Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Giới thiệu những công cụ rất cần cho kiểu dáng đồ họa

Chúng tôi đã mách nhỏ các thiết bị bắt buộc có cho các người kiểu dáng mới bắt đầu vào nghề. Bài viết này sẽ là 5 công cụ sẽ giúp công việc kiểu dáng của bạn phát triển thành thoả thích hơn. Chúng không chỉ dành cho người đang có ý định lâu dài với thiết kế đồ họa mà còn dành cho những chuyên gia đang muốn cải thiện sức khỏe của mình.

6. Surface Pro 4

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-1

>>> Xem thêm: thiet ke catalog chuyen nghiep

Surface Pro 4 là một loại lap bảng với sức mạnh của một dòng máy tính xách tay.

Quả thực đây là một sự lựa chọn cạnh tranh dành cho các nhà mẫu mã khi nên chọn giữa Surface Pro 4 và iPad Pro.

Một bên, iPad Pro là một thiết bị tuyệt đẹp với một màn hình 12,9 inch tối ưu và bạn đồng hành Apple Pencil hết sức ưng ý cho việc phác họa ý tưởng. Tuy nhiên, nó chẳng hề là một sự thay thế của máy tính xách tay – bạn không thể chạy những ứng dụng Creative Cloud trên iPad (Vâng, bạn có thể chạy những phiên bản rút gọn của chúng nhưng chúng thì không giống nhau.)

Surface Pro 4 là một công cụ phác thảo ý tưởng logic, trường hợp bạn có thể thoả thích với thực tế là nó chạy Window (ví dụ, như công việc của bạn yêu cầu). ko chỉ mỏng hơn, nhanh hơn, màn hình lớn (với độ phân giải cao hơn một chút iPad Pro), trang bị còn đi kèm với một cái bút cảm ứng Surface Pen và một bàn phím rời. Điều này trở thành một đồ vật logic cho các ai đi lại liên tục khi phác thảo bằng Creative Cloud.

7. Wacom Cintiq 13HD Touch

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-2

Bảng vẽ Wacom luôn là sản phẩm có vị trí cao trong ngành công nghiệp đồ họa.

>>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

Một bảng vẽ Wacom thì nhu yếu cho bất kì nhà mẫu mã đồ họa hoặc nghệ sĩ nào. Tuy nhiên, cái đồ vật Cintiq đã đưa chúng lên một đẳng cấp khác. Bạn có thể cắm chúng vào laptop như là một màn hình hiển thị và bạn có thể làm cho việc trực tiếp trên màn hình với một mẫu bút Wacom hay sử dụng tay với cảm ứng đa điểm. thiết bị có màn hình 13,3 inch, độ phân giải full HD 1920x1080, phân biệt được 2048 áp lực bút này có cân nặng chỉ 1,2 kg và chỉ bằng một cuốn tạp chí to với kích thước 374x248x13mm.

Bạn có thể kết nối bảng vẽ với lap bằng HDMI hoặc USB. Bạn có thể chọn Intuos ví như hầu bao hạn hẹp. giả dụ có nhu cầu to hơn, hãy xem xét Cintiq 27QHD Touch – Một thiết bị với màn hình 27 inch với chi phí 2800 USD.

8. Ghế Herman Miller Aeron

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-3

Sự vô tư siêu quan trọng khi mẫu mã - hãy chọn một cái ghế ưng ý với mình.

Chúng ta đều biết các nhà kiểu dáng nên khiến việc phổ biến giờ liên tục bên máy tính xách tay để hoàn thành sản phẩm. Tuy nhiên, phần lớn nhà kiểu dáng đồ họa ko có tư thế làm việc phải chăng do ko được thiết bị thích hợp. Hệ quả là tỉ lệ nhà bề ngoài bị đau lưng, bị tổn thương những cơ do các hoạt động lặp lại (RSI) ngày càng tăng và năng suất làm việc giảm. Vậy cần việc chọn đúng ghế và bàn (xem số 10) trở nên nhu yếu hơn bao giờ hết.

Ghế Herman Miller Aeron đáp ứng rộng rãi tiêu chuẩn vàng cho sự thoải mái – thích ứng ngẫu nhiên với cơ thể của bạn và vị trí bạn ngồi – trong một bề ngoài phong cách. Có điều một số cái ghế sẽ tiêu tốn của bạn hơn 1000USD.

9. Loa B&O Play A2 Bluetooth

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-4

Bạn nên âm thanh trong khi thiết kế? Đây là cách sành điệu để có được chúng.

Cho dù bạn đang khiến cho việc trong một studio to hay trong một phòng nhỏ của riêng mình, bạn phải âm nhạc. Và có khả năng bạn đã đăng kí một dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify hay Apple Music. Vậy Tại sao bạn không bổ sung cho máy tính hay điện thoại di động của mình một cái loa Bluetooth thật ngầu với chất lượng âm thanh tương xứng. không có đồ vật nào trong nhóm này tốt hơn BeoPlay A2: một loại loa di động đầy thời trang với âm thanh hợp lý được gói gọn trong một kích thước nhỏ bằng một cuốn sổ tay.

Có một số màu sắc cho bạn chọn mẫu phù hợp sở thích của mình. Trên thực tế, bạn ko chỉ có thể mang nó bên của mình (hoặc móc vào túi áo) mà còn có thể mang nó đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

10. Bàn Varidesk Pro

5-cong-cu-can-thiet-cho-nha-thiet-ke-do-hoa-5

Varidesk là một chiếc bàn logic cho người cả người đứng và người ngồi.

Một chiếc bàn đứng thì cực kỳ tệ nhưng chúng ta đều biết ko thấp cho sức khỏe lúc ngồi một chỗ cả ngày. Có điều bạn ko nhu yếu một bàn đứng tại phòng của bạn. Bàn điều chỉnh hợp lý của Varidesk buộc phải là trang bị được đặt trên bàn hiện tại của bạn. lúc bạn mệt mỏi, chỉ bắt buộc nhấc bàn của bạn lên đến vị trí đứng và thực hiện vài động tác thư giãn. Mệt mỏi với đứng lâu, đơn thuần là đảo ngược quy trình. Và với giá 350USD thì ko là gì quá đắt với sức khỏe của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét