Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn đã biết đã có đến 200 triệu người sử dụng một số tiện ích chặn PR

ko dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và khiến cho phiền. Và đấy là lí do một vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay đã đã sắp sửa 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một số trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số các bạn phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng gần 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng bá là mối đe dọa to cho những công ty truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc rộng rãi vào quảng cáo. giả dụ việc chặn quảng cáo điện thoại tương đương với mức thiet ke logo dep trên lap để bàn thì một vài tập đoàn truyền thông khoa học số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng cáo khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ sử dụng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng khách hàng. những nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam tuổi teen, chẳng hạn như các trang web về trò chơi video có tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức đề cập chung. có lẽ tỷ lệ PR trên những website về video game cao hơn buộc phải khách hàng thường bật Ad-block để giảm thiểu bị khiến phiền.

- Việc chặn quảng bá có thể sẽ trở thành rộng rãi hơn với việc Apple phát hành phổ biến vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và trang bị điện thoại di động vào cuối năm nay bộ nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một số nhà tăng trưởng để tạo ra một vài phần mềm chặn quảng cáo, đặc thù là trên một vài thứ di động.

- Trình chặn quảng bá thường sử dụng bí quyết nhiều nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách cửa hàng một vài máy chủ quảng cáo. lúc một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội các phần mềm chặn PR sẽ dò tìm xem đã các shop của máy chủ PR không và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo có liên quan. một số nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn BI Intelligence là video, một số nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng bá trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét