Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Giới thiệu Microsoft Edge sắp có thêm tính năng lợi hại như của Chrome

Mặc dù có được Microsoft ra mắt tương đối lâu, thiết kế nhãn sản phẩm nhưng một tính năng mà số đông người dùng vẫn mong chờ trên trình duyệt Microsoft Edge là việc hỗ trợ thêm những tiện ích mở rộng (extension). Tuy nhiên, ngày hôm nay tin vui có tới, khi nguồn tin từ WinBeta khẳng định rằng Microsoft đã sẵn sàng để chế tạo các extension thú vị trong bản build tiếp theo của Windows 10 Redstone.

Như vậy từ thời điểm này, những lập trình viên có có thể bắt đầu phát triển để đưa những tiện ích đa dạng trên Google Chrome như Adblock, Facebook Messager hay Mail Checker lên trinh duyệt của Microsoft. Dự kiến, Windows 10 Redstone sẽ được chính thức trình làng vào giữa tháng 6/2016. những thiet ke logo chuyen nghiep lập trình viên sẽ đã khoảng thời gian sắp sửa 3 tháng để tăng trưởng và hoàn thiện một vài tiện ích này trước khi cung ứng nó cho quý khách Windows 10.

không tính ấy, một thông tin khác cũng Tiết lộ rằng đa dạng thiết kế thương hiệu khả năng Microsoft Edge bản build 14284 cũng được cập nhật tính năng quan trọng này. trường hợp điều này xảy ra, Mọi người có sẵn sàng chuyển trình duyệt hiện nay sang Microsoft Edge?

Tham khảo: WinBeta

Chế độ ẩn danh (InPrivate) trên trình duyệt Microsoft Edge cũng chẳng ẩn được gì!

Chế độ ẩn danh (InPrivate) trên trình duyệt Microsoft Edge cũng chẳng ẩn được gì!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét