Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Mách nhỏ từ đâu Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực điện thoại thông minh và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám cho nghỉ việc phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở người dùng khổng lồ cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và tìm kiếm lợi nhuận từ đấy. Thế bắt buộc, trong một thông cáo báo chí gần đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Tiết lộ sẽ ngừng hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau khi WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần thiết bị 7 và công bố số lượng người dùng sử dụng dịch vụ đã cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, khách hàng sử dụng một số đồ vật điện thoại trông vô cùng khác với ngày hôm nay. khi đấy, Apple App Store chỉ mới được Một vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm điện thoại di động bán ra thị trường vào thời điểm ấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc ấy, một số hệ điều hành di động sản xuất bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. khi nhìn lại 7 năm có qua, chúng tôi thấy rằng cần tập trung vào những nền tảng điện thoại di động đã phần lớn các bạn nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ đem đến ít nhiều thất vọng cho Một vài thị trường nơi những hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng đề cập. WhatsApp đã lớn mạnh mọi nhắc từ khi nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần. ngày nay, ứng dụng đã hỗ trợ rất nhiều tính năng phổ biến như tiêu dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi smartphone và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng to như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào có đông người dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định một số thứ điện thoại di động có vai trò cực kỳ quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang các nền tảng chưa rộng rãi là ko cần phải có vào thời điểm này. bộ nhận diện thương hiệu WhatsApp cho rằng đây là một quyết định rất cạnh tranh với công ty nhưng đây là bí quyết tốt hơn để quý khách giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa yêu cầu về cơ bản ko thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực lớn mạnh.

Lời khuyên của WhatsApp là Bạn hãy gần nâng cấp điện thoại của mình lên một loại iPhone, smartphone Android hay Windows mới trong thời gian tới để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

WhatsApp gia nhập thiet ke logo cong ty Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét