Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tìm hiểu màu sắc nhãn hiệu bạn phải biết

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người dùng mua sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung cấp cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là yếu tố thiet ke logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích rất nhiều một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng thiet ke logo dep thiet ke tem xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét