Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Các bạn đã hiểu rõ ì sao ứng dụng chế ảnh cho tuổi teen chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù đã 2 lời chào sắm khác

"Chúng tôi không hề hiểu biết liệu sẽ có một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó làm toàn bộ chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski không tính Facebook, Masquerade - hãng phát triển MSQRD - còn nhận được hai siêu thị khác hỏi mua, một công ty nước ko kể và một siêu thị tại Mỹ. Hãng này cũng để ý, đàm phán với ba hoặc bốn siêu thị khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán tập đoàn cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học đứng đầu sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cùng thiet ke logo doanh nghiep đề nghị sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. bên cạnh công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một doanh nghiệp Internet nổi tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski ko Tiết lộ thêm chi tiết nhưng rộng rãi nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một vài hãng hỏi tậu Masquerade.

Nhóm MSQRD không dành rộng rãi thời gian để ăn mừng sau lúc Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá rộng rãi việc nên khiến. Một trong một vài quy định của việc mua lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên các kho ứng dụng nhưng mặt khác những khoa học của nó sẽ được tích hợp vào vài sản phẩm của Facebook. quý khách đang siêu háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ thiet ke logo dep ăn mừng thương vụ này bằng bí quyết ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên các kênh truyền thông, đa dạng người cho rằng MSQRD tương đối giống với Snapchat.

Cả hai đều cung cấp những bộ lọc ảnh cho phép Mọi người chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng chú ý tới video, thương vụ này mang lại cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ khó khăn. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng kỹ thuật của mình phải chăng hơn. Gurski kể rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD phải chăng hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin đã nghiên cứu thiet ke nhan dang thuong hieu về một số khoa học nền tảng trong khoảng ba năm.

sắp 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ngoài Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết rằng anh đã cố vấn cho Nevgen trong đa dạng năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nói chuyện về sự bùng nổ của video và làm cho thế nào để đã thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như những nhãn dán. Ban đầu, nhà hàng có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có không gian hợp vào vài sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau lúc thấy phổ biến người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong những liên hệ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức danh ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau khi Masquerade ra mắt một bản cập nhật phân phối các bộ lọc dành riêng thiết kế logo giá rẻ hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook mua Masquerade, ứng dụng của hãng đã đã 16 triệu quý khách và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm tăng trưởng Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới toàn bộ khách hàng", anh nhắc. "Lượng người mua 16 triệu bây giờ của chúng tôi ko thể so sánh với con số 1,6 tỷ quý khách Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần làm cho việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường lý tưởng cho Masquerade lớn mạnh.

Gurski và Gagarin Capital đã cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Vài người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong những cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự quan tâm từ những ông lớn.

"Không phải rất nhiều thứ tối ưu đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét