Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bạn đã hiểu biết Profile hay hồ sơ năng lực doanh nghiệp là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile tập đoàn – một trong vài tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng hàng đầu với tất cả doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile nhà hàng là gì?
  • Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
  • những tiện lợi mà profile công ty mang lại.
  • Quy trình thiết kế profile doanh nghiệp
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile tập đoàn
  • một vài quan niệm sai về việc thiết kế profile công ty
  • 10 điều phải khiến cho để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn lý tưởng
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
  • một số cái hồ sơ năng lực tập đoàn tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? phương pháp phân biệt các mẫu ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo

[Mẫu thiết kế profile nhà hàng Thủ Đô]
Một cuốn profile nhà hàng có thể có rộng rãi một vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tiết lộ nhà hàng, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về tập đoàn, lĩnh vực buôn bán, một vài ưu điểm, sản phẩm – dịch vụ, người mua và một vài dự án của nhà hàng đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp người dùng Bật mí nhanh chóng về siêu thị. Nó được coi như "bảo bối" được dùng khi bán hàng, Bật mí năng lực nhà chế tạo, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile doanh nghiệp, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile doanh nghiệp, brochure, catalogue đều là một vài mẫu tài liệu được chú ý trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Đôi lúc những tài liệu này được dùng cộng nhau và chúng khiến đa dạng người nhầm lẫn.

phương pháp phân biệt các cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu dùng, đối tượng đọc fake, phương thức thiết kế và những tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi nói về tài liệu marketing. nếu mục đích của brochure là để Giới thiệu về siêu thị thì ta có thể gọi ấy là profile doanh nghiệp, trường hợp brochure dùng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đó là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Bật mí một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo cong ty

Brochure có nhiều quy bí quyết thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Bật mí khía cạnh về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được dùng để cung cấp thông tin giúp người mua dễ dàng Bật mí, so sánh và lựa chọn những sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong vài tài liệu trên ấy là profile tập đoàn là tài liệu thường có tính duy nhất, còn vài tài liệu brochure và catalogue có thể có nhiều trong mỗi tập đoàn. Profile là tài liệu tự Tiết lộ nhà hàng. Brochure là tài liệu quảng bá Mách nhỏ chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Mách nhỏ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

toàn bộ sự khác biệt trên ko mang tính buộc phải mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng hơi về từng loại ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe các thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc sử dụng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ chiếc tài liệu nào.

tới đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một số tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm các Lý do tại sao siêu thị bạn nhu yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét