Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu những phương pháp về nhãn hàng làm đông đảo người

"Trong thời đại hiện tại, chúng ta nên tới các câu chuyện để thiết kế những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người dùng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế mua một vài sản phẩm ẩn cất vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do tại sao Lý do vì sao hiện tại một vài nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy làm thế nào để nội dung của nhãn hàng vươn lên là nổi bật giữa vô số một vài nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta bắt buộc tới một vài câu chuyện để khiến những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như ngày nay - đều là những nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ ngày nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim quý khách nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. một vài chuyên gia quảng bá & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức nói vài câu chuyện thông minh về nhãn hàng.

làm phương pháp nào để tạo bắt buộc một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nhắc gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn bắt buộc khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn lý tưởng như thế nào theo 1 mẹo trùng hợp nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong những đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ngoài của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung trang bị hai.

Cuối cộng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? số đông những người phụ nữ ấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ bên cạnh của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của các bạn

phương thức thiết bị hai là bạn cần để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với chiếc nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng các nhân vật với liên kết mang quý khách hoặc thể hiện tính cách nhãn hàng

người mua với xu thế mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy một số quảng bá về những nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành người dùng của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể dùng các câu chuyện của người dùng hiện nay để thu hút người mua mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nói về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và mẹo mà thương hiệu này phát triển thành một phần cuộc sống của vài nhà thám hiểm này. mẹo thức nhắc chuyện gợi sự sử dụng rộng rãi tới quần áo nhưng vẫn không khiến lu mờ lời một vài nhân vật.

4. khiến vượt trội lợi ích

logo dep

Nêu tiện lợi của một vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn bắt buộc nên khiến cho vượt trội chúng theo một phương pháp thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức rất lớn lớn, tuy nhiên nếu bạn làm được thì đấy cứng cáp là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy nhắc một vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét