Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bí quyết khiến cho profile theo phong cách của bạn

phương pháp của bạn – cũng chính là bắt mắt của bạn, là phương thức bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với thương hiệu của chính mình!

Bạn có muốn một số vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách tới trường?

Hãy thiết kế Profile theo phương pháp của bạn!
thiết kế nhận dạng thương hiệu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ cực kỳ tuyệt phải không? Đối tác của bạn, quý khách của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến đến mối quan hệ bền vững hơn.

Điều đặc biệt, nếu bạn là 1 người hài hước, hãy cứ tha hồ thể hiện điều đấy có vài câu chữ, những ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt ví như bạn muốn chinh phục đối tượng khách hàng trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

Và trường hợp, bạn thích các câu chữ đơn giản, không màu mè, ko "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!

đơn giản và rõ ràng đôi khi được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước khi đến đích!

Hình ảnh tiêu dùng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

Đừng ngại thử một số tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp một vài tấm băng rôn, áp phích quảng bá cho du lịch Hạ Long!

đến vài bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận một số chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Lý do tại sao chúng ta lại trốn tránh chính một số hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

Hãy tự dưng như chính bạn, như chính nhãn hiệu bạn, như chính mỗi con người trong siêu thị bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn lúc bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong làm đâu!

Cứ nguệch ngoạc vẽ giả dụ bạn muốn!

Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng tiêu hao trí mường tượng của bạn, ko phải quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn thuần càng phải chăng, càng ít càng rẻ. Bạn có thể vẽ Vài loại mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ vài hình minh họa nhỏ xíu, mấy chiếc biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

Thậm chí, hãy "cắt dán" trường hợp bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên một vài chích dẫn thú vỵ, một số kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một yếu tố nhỏ, nhưng phổ biến giá trị! chú ý là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ ko phải thủ công nhé!

thiet-ke-profile-theo-cach-cua-ban.jpg
► Hãy thiết kế Profile Theo cách Của Bạn

Tạo hình đặc thù cho Profile cũng là 1 ý tưởng ko tồi cần không?

Cá nhân tôi là người chúa ghét một vài hình khối rộng rãi như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiết kế brochure chuyên nghiệp
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân kể với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao khi Profile thời trang vượt trội mang với chút "dị" đó xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đó chứ

Chỉ chú ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng khiến cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước khi quyết định "liều 1 phen" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét