Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile siêu thị. Sao Kim xin Tiết lộ để bạn tham khảo.

1. nhà hàng tôi đã có website vậy cần phải có kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện tại suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thương hiệu

Hãy khoan đã. chẳng phải khi nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về doanh nghiệp bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay những thông tin mình buộc phải. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà người dùng của bạn ko kết nối với internet.

2. quảng bá in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

không hề có sự lạc hậu nào. một số phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. bây giờ, chúng ta chứng kiến đa dạng hơn một số dòng PR in ấn. Internet ko thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ cần tặng profile cho những người mua thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới đề nghị giảm thiểu tặng profile cho mọi đối tượng liên quan. Càng quảng bá phổ biến, bạn càng có phổ biến khách hàng. bởi thế, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng tốt.

4 . In ấn profile là siêu tiêu hao

Bạn có thể tiêu dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên tầm giá đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn người mua mới và doanh thu mới. bởi vậy không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . doanh nghiệp tôi siêu nhỏ (Mới thành lập) thì đâu thiết yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. các siêu thị to thường có profile "hoành tráng". Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, nhà hàng bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo dep

6 . Đính kèm đầy đủ đa số thiết bị vào profile

người mua của bạn có không quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa số đông đa số vật dụng vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một số bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật nhiều vào profile

bắt buộc nhớ quý khách xem profile của bạn chứ không đọc nó. do vậy hãy dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho các bạn. Nội dung văn bản buộc phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng phương pháp gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét