Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí màu sắc nhãn hàng bắt buộc biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số người mua tậu sản phẩm là do một vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo dep

ngoài ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích tất cả một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa qua, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét