Bối cảnh: Victory là một dòng tên nhiều, đặc thù có những sản phẩm bắt mắt. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang loại thời trang cao cấp, chị Huyền đã gặp yêu cầu mọi cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ nhãn hàng.
đặc trưng hơn, loại tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ cá tính nào không tính phố, trong hẻm…
ấy là Do đâu chị Huyền đề nghị tạo ra 1 nhãn hiệu mới sang trọng, ưng ý sở hữu định vị cao cấp của mình.
bắt buộc
- mang Tên nhãn hiệu
thời trang Pháp
Nữ tính
Tiếng reo vui
Lên giọng
Hai âm tiết
- sở hữu xây dựng
đơn thuần
Sang trọng
phong cách thương hiệu
Màu vàng và đen
Giải Pháp
- Tên Thương Hiệu: Meris
- thiet ke tem
Meris là sự hài hòa hợp lý của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".
Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.
Meris đáp ứng rất nhiều các cần của chị Huyền đối mang tên thương hiệu, một loại tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hàng bắt mắt.
- Slogan: Shining Your Style
"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan lý tưởng cho 1 nhãn hàng cá tính.
phong cách ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính cá tính và bắt mắt riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người mua sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.
- Về xây dựng
Logo là hình ảnh chữ M – chữ mẫu đầu tiên của tên nhãn hàng – đang soi mình trong gương.
Soi gương là hành động vô cùng quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi đến mang Meris.
Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.
những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 thời trang tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét