Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tiết lộ một vài điều không thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn làm theo và tạo ra những thiết kế ra những bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Nguyên nhân ư ? Bởi vì sẽ luôn có các chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đó. Bài viết này sẽ nói về một số khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và chế tạo lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem nhan san pham

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây để ý cho người khác, bạn yêu cầu dùng màu sắc nổi bật và hài hòa được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số chi tiết sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn cần cứng cáp rằng một số màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một mẹo lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của rất nhiều sản phẩm. những màu sắc bạn chọn giả dụ kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự chú ý của quý khách đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về các chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự sử dụng rộng rãi của quý khách.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn bắt buộc được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. người mua kể rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua một số sản phẩm lúc đi tập đoàn và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. vì thế, bạn đề nghị thiết kế dễ đọc và những từ thể hiện trên bao bì sản phẩm cần thật cô đọng. Trên bao bì của bạn yêu cầu có logo, thương hiệu , và 1 số thông tin nhu yếu. Với những từ ngữ quan trọng bạn phải tiêu dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng bí quyết từ xa . Bạn không đề nghị chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế tiêu dùng quá đa dạng phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ phải rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn yêu cầu lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. một số chất liệu cung cấp tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại làm cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. vài chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn các thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể ưa chuộng.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm tầm giá mà bạn dề ra.Bao bì nên lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không yêu cầu thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho quý khách sau lúc dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy vô cùng thời trang.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự sử dụng rộng rãi bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn cần đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với một số màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn cần biết: thiet ke brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng cần phải có trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hiệu thiết kế phát huy được tất cả những chi tiết thống nhất và ưa thích với sản phẩm. cho dù có rộng rãi bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì đề nghị tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện tập đoàn,doanh nghiệp hoặc một nhãn hiệu.

7. Thông tin cửa hàng

đa số một vài bao bì sản phẩm hiện tại điều có gần như thông tin địa chỉ , đó là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì lúc phải quý khách có thể shop trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo yêu cầu uy tín của bạn , doanh nghiệp bạn , nhãn hàng mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn bắt buộc buộc phải in rõ ràng một số thông tin này , hạn chế bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .

Thật ra mà nhắc trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn buộc phải yêu cầu tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu hướng hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo bí quyết riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét