Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Từ đâu cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có công ty từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả vài siêu thị chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân nói việc thiết kế profile cho siêu thị mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

loại thiết kế profile công ty Lotas

Profile công ty là cái tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một mẹo nhiều nhất bạn dùng profile khi:

  • Bật mí siêu thị trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Giới thiệu về công ty bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người dùng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn bắt buộc có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực siêu thị bạn không? Có bắt buộc bạn bắt buộc trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? có mặt trên thị trường từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về công ty bạn chuyên nghiệp hơn : ko một vài vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới có mặt trên thị trường có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của một vài siêu thị lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng phải lúc nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một số thông tin mình cần. Mặt khác, website chẳng phải có tác dụng khi mà người mua của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người dùng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào : khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như một vài ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một mẫu quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn thuần vì chúng là vài tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng bá thường xuyên nếu người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét