Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giới thiệu các biến thể quanh tên nhãn hiệu

Đây là điều kiên cố sẽ xảy ra. Dù cho tên thương hiệu của bạn với đơn giản và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là những biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một loại tên đơn giản đến quá chính xác như "thương hiệu A, siêu thị B", nhưng vì sự giỏi của chính mình, chính nhà hàng, bạn hoàn toàn ko thể làm cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên nhãn hiệu

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi chuyen nghiep

giả dụ bị nhầm tên như vậy xảy ra đầy đủ trên thị trường. một vài nhãn hiệu to cũng ko hạn chế khỏi, chứ đừng nói là bạn mới vào nghề. khi người dùng đọc nhầm tên nhà hàng, bạn cũng đừng khó chịu, hãy nói lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Vài câu chữa ngượng cho họ sẽ siêu hiệu quả.
sở hữu Một số doanh nghiệp đặt tên nhãn hiệu khó đọc đến nỗi họ đã cần tạo ra 1 PR chỉ để dạy người mua phát âm sao cho đúng, điển hình là cái nước hoa Swarovski. Thật lòng mà đề cập, tới tận hiện nay tôi cũng chưa từng một lần phấn đấu đọc đúng tên thương hiệu này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn bắt buộc cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu tới thế.

>>> Bạn có biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Tôi cực kỳ cảm mếm thương hiệu OMO vì tính chính xác đến khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên thương hiệu của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã thua kém, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và không gợi đề cập quý khách bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai lúc bạn mang 1 "OMO" thứ hai, trong lúc doanh nghiệp bạn ko phải là Unilever, cứng cáp con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như cái tên nhãn hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 dòng tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn khi đọc tên nhãn hàng cũng không phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn sở hữu đến nhiều ý nghĩa tích cực cho thương hiệu, giả dụ mẫu tên BeShine mà tôi đã đặt cho một nhãn hàng cá tính, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… đông đảo một vài biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc thù là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn cần biết: thiet ke logo ha noi

Điều quan trọng là … Đặt tên thương hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn một số tên viết tắt một phương thức kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét