Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ một loạt điều bổ ích để có một website bán hàng hấp dẫn

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho một số liên hệ mới khai trương và đã có nhãn hiệu. khi sắm hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của siêu thị hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một shop trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị một số tính năng tối thiểu cần có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là phần lớn một vài gì có cho những thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đa số người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , ấy là Lý do vì sao bạn bắt buộc lôi kéo sự ưa chuộng của họ trong một vài giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; ví như ko họ sẽ tìm đến một liên hệ online khác với một trang chủ thu hút hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận mua bán. Hàng triệu khách hàng mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài người mua thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một số là do những nhãn hiệu to giảm giá. Tuy nhiên tất cả phần lớn người đều ưa chuộng đến một chiến dịch ưu đãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là đồ vật đầu tiên các người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính vì thế, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc buộc phải khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều rộng rãi người yêu thích. hiện tại bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho bắt buộc bạn nên tính đến mức giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng ko bảo đảm, đa dạng địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số người mua, việc sắm từ vài nhà bán lẻ to và một số địa chỉ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ chẳng hề là mua hàng số lượng to. bởi thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng phải là rào cản cho các các bạn dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể tốt hơn sắm trong một vài gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do vì sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được lưu ý

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng khiến cho các bạn thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được chú ý. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến vô cùng thấp trong việc lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của quý khách vào một vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

không hề lúc nào cũng có thể đoán trước các bạn tiếp theo đang tìm kiếm chiếc gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn phải đặt hầu hết sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn nên làm cho là thu hút đa dạng sự sử dụng rộng rãi và đưa ra lời chào hàng thú vị. cách này sẽ tạo đề nghị sự khác biệt to cho các nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm nhiều. ví như bạn có những mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự chú ý vô cùng lớn đặc biệt với những các bạn lần thứ nhất truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có hầu hết nhà bán lẻ lớn là một số đơn vị chế tạo "mua hàng theo nhãn hiệu". người dùng có thể tìm thấy trang bị họ nên thông qua một vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ tậu hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một liên hệ không thể nào ko có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng rộng rãi nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. rộng rãi shop cũng sản xuất cho các bạn một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra hầu hết đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ quý khách nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ko kể ra, chủ của vài tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc thù từ chủ cửa hàng và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. giả dụ bạn tậu hàng tại một liên hệ online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) bắt buộc có. Điều này cũng yêu thích với quý khách tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ bắt buộc xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến người mua từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có một số hạn chế khoa học đối với phương thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Vì sao đề nghị xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi cửa hàng thanh toán hóa đơn của người dùng và shop giao hàng trong cùng quốc gia. cửa hàng trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một số ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một phương pháp dễ nhận diện.





7. những liên kết tới vài trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng đầy đủ 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua những trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến phần lớn. các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, ví như không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn bắt buộc liên quan đến rất nhiều vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội hợp lý để tự cải thiện: một số cùng đồng mạng có thể giúp xác định khách hàng tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là các người chưa quen với một vài shop trực tuyến. Đối với vài liên hệ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Mách nhỏ đến người mua sản phẩm mới nhất hoặc một vài chương trình bán hàng đặc trưng nhắm tới vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy một số ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số điện thoại shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc tậu tậu trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ bắt buộc ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Vì sao cần thiết một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là những hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng. trường hợp việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, buộc phải phải cung ứng dịch vụ người mua 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước khi mua và sau lúc tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 địa chỉ trực tuyến phân phối hỗ trợ các bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp đông đảo khi hầu hết nơi.





9. Bản đồ đi đến liên hệ

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn phải có cho các liên hệ trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến người mua thận trọng thích tìm kiếm shop trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc bắt buộc bên trên hoặc dưới của trang. nếu cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm cửa hàng đặc trưng theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm shop trên những trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người mua yên tâm khi sắm sắm tại trang mạng này. vài trustmark tới từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. một vài chứng nhận như vậy giúp các bạn cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. vài khách truy cập tới được thuyết phục hơn để mua bán trường hợp họ biết rằng một vài khía cạnh liên quan tới thanh toán thì ko bị ai sử dụng rộng rãi Cũng buộc phải quan tâm rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với vài thương hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ ko bắt buộc yêu cầu đi qua các kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. không tính trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người tiêu dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy chú ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều các bạn mong đợi lúc họ phải bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét