Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile doanh nghiệp

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ doanh nghiệp tuyệt vời bạn yêu cầu một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn giản, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp yêu cầu tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc buộc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc nhái, tạo sự quan tâm hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, phương pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, những thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện đa số nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người mua, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn đề nghị thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự sử dụng rộng rãi của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng một số cảm nhận mà các bạn nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không vài dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm PR khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có rất nhiều một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp mọi những nguyên liệu này lại dưới một cá tính thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm phải lưu ý trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế bắt buộc ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • các trang buộc phải buộc phải đảm bảo tính nhất quán.
  • không sử dụng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ yêu cầu đủ to và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho một số hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile tập đoàn

Quy cách: Profile công ty thường sử dụng những form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile nhiều trang, bí quyết dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có rộng rãi lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể dùng phổ biến dòng giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Tiết lộ siêu thị hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường dùng cách thức in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đấy, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này hạn chế được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với các cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp bắt buộc số lượng in đề nghị đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về tầm giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, giỏi và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi lúc siêu thị mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của những công ty lớn. nếu bạn đề nghị sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét